บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทำธุรกิจร้านหนังสือมือสอง


ทำธุรกิจร้านหนังสือมือสอง
จะบอกว่าไม่รู้จะเขียนอะไรเเล้ว ก็เลยมาเขียน การทำธุรกิจร้านหนังสือมือสอง ในความคิดเห็นผมล้วนๆนะครับ ร้านประเภทนี้ จะบอกไงดีอะ มันคงอยู่ไม่ได้หรอกครับ ถ้าคุณขายหนังสือมือสองอย่างเดียว
 
การขายหนังสือมือสองเดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่ก็คงรับเเต่นวนิยายส่วนใหญ่เเน่นอนเพราะถ้าเป็นนิตยสารบันเทิงผมว่าไม่รอด ปัญหาของคุณคือจะหาหนังสือใหม่ๆยังไง อันนี้เเละปวดหัวของจริงเลยเพราะลำพังร้านหนังสือมือ 1 ยังอยู่กันไม่ค่อยจะได้ทั้งๆที่มีผู้ผลิตป้อนสินค้าให้
ถ้าถามว่าการขายหนังสือมือสองประเภทไหนขายดีสุดก็คงไม่พ้นหนังสือการ์ตูนนี่เเหละครับ เพราะมีความหลากหลายมากที่สุด คือไม่เชื่อลองกับไปคิดดูก็ได้ครับ จะมีอะไรขายดีเท่าการ์ตูนมือสอง นวนิยายหรอครับกลุ่มเล็กครับ หนังสือย่างอื่นคนเค้าไม่ค่อยเอามาขายหรอกครับ
ยิ่งเป็นหนังสือโป้พวกนี้ยิ่งเเล้วใหญ่บางครั้งมันก็มีกฏหมายบังคับนะครับวุ่นวายหนักขึ้นไปอีกดังนั้นถ้าคุณจะเริ่มทำธุรกิจหนังสือมือสอง ผมเเนะนำ การ์ตูนนี่เเหละครับ เพราะน่าจะขายได้ง่ายที่สุด เเต่ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์นับวันก็ยิ่งถดถ่อยนะครับอาจจะมีเวลาไม่มาก ผมว่าไม่เกิน 10 คนไม่อ่านการ์ตูนเเบบหนังสือเเล้วรวมทั้งอย่างอื่นด้วย ดังนั้นจะเปิดก็คิดให้ดีเดี๋ยวนี้ smartphone ก็อ่านหนังสือทางเน็ตได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น