บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เปิดร้านขายแฮมเบอร์เกอร์


เปิดร้านขายแฮมเบอร์เกอร์
     อันนี้น่าสนใจครับผมเห็นร้านเเบบนี้ตั้งขายอยู่หน้าโรงเรียนเเถวบ้านครับขายชิ้นละ 15 บาทครับ ไอ้ผมก็งงทำไมขายได้วะชิ้นละ 15บาท ก็เลยไปซื้อมากินครับ ขนมปังพี่เเกใช้อย่างไม่ค่อยดีครับ เเต่ก็อร่อยดีนะครับกินกับซอสพริกเเล้ว ส่วนไส้พี่เเกใช้หมูสับอะครับ พวกเศษหมูนี่เเหละครับเอามาสับๆรวมกันเอาไปทอดครับเเละใส่ผัก เเละ มะเขือเทศครับ

        ผมว่าต้นทุนน่าจะอันละ 10 บาทได้ครับ ก็กำไรชิ้นละ 5-6 บาทได้ครับ เเกทำส่งครับ เออลืมบอกไปผมไปลองมาเเล้วครับก็อร่อยดีครับเเต่ไม่อิ่มครับต้องกิน 2 ลูกได้เเต่เด็กๆมันกินลูกเีดียวก็อิ่มเเล้วครับ เเต่ขายราคานี้หน้าโรงเรียนนี่ขายยากนะครับโรงเรียนประถมเนี่ย ดังนั้นการที่จะขายได้ต้องให้พ่อเเม่เด็กช่วยซื้อครับ เพราะเด็กประถมพวกนี้เอา ป5-ป6 นะครับ เดี๋ยวนี้เเถวบ้านผมเอาไปกินหนมวันละ 30-50 บาทครับ  ก็จัดว่าขาย 15 บาทก็ยังเเพงนะครับในสายตาเด็กพวกนี้

       กลับกลายเป็นว่าเด็ก ป2-ป3 ขายง่ายกว่าเพราะมันให้พ่อเเม่มันซื้อให้ครับนอกจากนี้พี่เเกยังเอาไปขายตามตลาดนัดด้วยครับ ได้ยินมาว่า ขายวันละ 100-150 ลูกได้ครับ กำไรลูกละ 6 บาทก็ 900 เเล้วหักค่าน้ำมันรถย์ค่าเช่าก็น่าจะเหลือสดประมาณ วันละ  500 บาทได้ครับ เดือนนึงก็ 15000 บาทเเล้ว

      ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใครน่าสนดีนะครับ ลองไปเอาไปคิดดูนะครับ เผื่อจะได้ช่องทางไม่ต้องเป็นลูกจ้างใครเค้า ต้นทุนไม่มีอะไรมากครับโต๊ะหูหนีบตัวใหญ่หน่อยเก้าอี้พับตัวนึงเอาไว้นั่งขายเเค่นั้นเองครับ ไอ้ 2 อย่างนี้ 1000 บาทส่วนของก็ส่กล่องมาขายก็ได้ครับ ไม่ต้องกลัวเจ๊งครับ เจ๊งอย่างมากก็ 1000-2000 บาทเอง ไม่ต้องมีรถยนต์ก็ได้มีมอไซต์ก็พอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น