บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ขั้นตอนการเปิดร้านขายเเผ่นเกมส์


ขั้นตอนการเปิดร้านขายเเผ่นเกมส์
ไม่มีอะไรยากเลยครับ ยกตัวอย่างเดี๋ยวนี้เค้ามีการขายเเผ่นเกมส์เเบบขายส่งด้วยนะครับเราก็ไปรับมาอีกต่อหนึ่งครับกรณียกตัวอย่าง เเผ่นเกมส์ ps3 3ds xbox360 เป็นต้นนะครับ ถ้าเกิดร้านเราเเรกๆเนี่ย อาจจะไม่ค่อยมีทุนหน่อยก็ไปรับที่ร้านเค้าขายส่งก็ได้ครับมีหลายร้านเลยในเมืองไทยเนี่ย
เเต่ถ้าขายเกมส์เเผ่นเเท้อย่างเดียวเนี่ยผมเเนะนำว่า เปิดหน้าร้านไม่น่ารอดหรอกครับ สมัยนี้เค้านิยมเปิดร้านทางอินเตอร์เน็ตเยอะเเยะครับ พยายามทำให้เป็นระบบหน้าเชื่อถือหน่อยผมว่าน่าสนใจมากครับ อย่าง nadzproject.com นี่เค้าก็มีทั้งหน้าร้านเเละ ร้านค้าทางอินเตอร์เน็ต การมีหน้าร้านเนี่ยดีในกรณีที่ท่านเปิดให้บริการซ้อม หรือเเปลง เครื่องด้วยเเต่เดี๋ยวนี้พูดกันตรงๆนะครับ
สมัยส่วนใหญ่ถ้าเสียก็ซ้อมไม่ได้เเล้วหละครับ เครื่องเกมส์สมัยนี้ อย่าง ps3 xbox360 มันซ้อมไม่ได้เเล้วหละครับถึงซ้อมได้ก็ตรงเปลี่ยนหัวอ่านเท่านั้นเเหละครับดีไม่ดีเราเปลี่ยนหัวอ่านมันออนไลด์ไม่ได้อีกด้วยครับ เเต่จะบอกว่าเดี๋ยวนี้ขายเเผ่นผียุคนี้ไม่มีเเล้วครับถึงมีก็เล่นไม่สมบูรณ์เพราะเดี๋ยวนี้
มันมีระบบป้องกันครับ เกมส์สมัยนี้มีออนไลด์ด้วยครับ ต้องใช้เเผ่นเเท้เท่านั้นครับ เเละราคาเเผ่นเเท้บ้านเราก็ประมาณ 1100-2000 บาทครับ กำไรที่่ได้ก็ไม่มากหรอกครับ 10-20% เองครับ เเละวันนึงจะขายได้กี่เเผ่นครับ ดังนั้นถึงบอกไงครับว่ามีหน้าร้านเสี่ยงครับ
เเต่ถ้าเปิดทางเน็ตเราก็ต้องมีระบที่เชื่อถือได้เช่นชำระเงินครับ ส่วนใหญ่เเล้วเราต้องโอนเงินไปก่อนทั้งนั้นเเละค่อยรับของอีกทีทาง ems ครับ อย่างนี้พอไหวครับ เเต่ก็มีความเสี่ยงนะครับ เพราะราคาเกมส์มันไม่นิ่งครับ ถ้ามันลดราคาลงมาร้านเราขายเเพงอย่างเดียวก็ไม่ได้เหมือนกันครับ
สรุปว่าน่าลงทุนหรือเปล่าผมบอกได้เลยครับว่าต้องลงทุนมีหน้าร้านครับเเละร้านต้องใหญ่ทำการตลาดร้านด้วยเเละสินค้าต้องหลากหลายครับ การมีหน้าร้านเนี่ยดีตรงที่เราจะระบายสินค้าได้ง่ายเเละไม่จมทุนครับอย่างเรามีหน้าหน้าร้านในสะพานเหล็กเราสามารถทำเงินในการรับสินค้ามือสองมาขายได้ เเละสามารถลดราคาเเผ่นมีโอกาสขายได้มากกว่า ร้านทางเน็ตอย่างเดียวครับ เเละทุนต้องหนาครับ ต้องมีทุน 500000-1000000 บาทนั้นเเหละครับเพราะค่าที่ก็จุกเเล้วเดือนนึงต้องมี 5-6 หมื่นบาทครับ สำหรับสะพานเหล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น