บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

มาเปิดร้านขายส้มตำกันดีกว่าครับ


มาเปิดร้านขายส้มตำกันดีกว่าครับ
          ต้องออกตัวก่อนนะครับว่าร้านสมต้ำนั้นกำไรค่อนข้างมากครับ เพราะต้นทุนวัตถุดิบไม่มีอะไรมากเลยครับ เเต่ต้องมีฝีมือหน่อยนะครับเพราะว่า เท่าที่ผมเห็นนะครับ เห็นคนเค้าตำเนี่ยไม่ยากครับเเต่ ลองมาตำเองเนี่ยกินไม่ได้ครับ เลยครับเพราะอะไรอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ
        เเต่ถ้าใครคิดจะขายผมคิดว่ากำไรดีนะครับ เพราะส้มตำเดี๋ยวนี้ขายถุงนึง 25-30 บาทเเต่เดี๋ยวนี้คงหา 25 บาทยากเเล้วครับ กำไรผมว่ามากกว่าครึ่งต่อครึ่งครับ เเละพวกหมูย่างอะไรพวกนี้ก็กำไรดีครับ ที่สำคัญครับ ร้านพวกนี้ลงทุนไม่มากครับเราสามารถใช้ของที่มีอยู่เเล้วที่บ้านเริ่มทำได้ครับ เเต่อยากให้ ลูกค้าเยอะๆหน่อยนะครับ เพราะ ของกินเนี่ยถ้าเราไม่ฟันเค้ามาก มันก็ต้องอร่อยอยู่เเล้วนะครับ
เพิ่มเติมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น